Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Giá yến sào thô tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc

Tổ yến thô giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trên trang tìm kiếm Google. Hiện nay giá tổ yến thô trên các tỉnh thành có sự chênh lệch đáng kể. Giá thành yến sào cao nhất chắc phải kể đến là yến sào Khánh Hoà. Tuy nhiên, yến Khánh Hòa không phải ai cũng có điều kiện mua được vì ở đây là quê hương của món yến sào thơm ngon. Nếu bạn muốn tìm mua tổ yến giá mềm hơn thì có thể tìm đến một số tỉnh như Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác như Cần Giờ, Phú Quốc. Ở Thượng Yến bạn sẽ mua được yến sào rẻ hơn ở Khánh Hòa. Vậy ở Thượng Yến và các nơi khác thì tổ yến thô giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có thể phân yến sào làm 2 loại là yến đảo và yến nhà. Mới nghe qua ai cũng nghĩ yến đảo sẽ tốt hơn yến nhà. Nhưng thật ra thành phần dinh dưỡng của 2 loại yến này là tương đương nhau. Bởi yến nhà cũng phải tự đi kiếm ăn, con người chỉ tạo môi trường cho yến làm tổ. Yến đảo là yến sống chủ yếu ngoài đảo, yến tự nhiên và làm tổ trên những vách núi cheo leo. Để lấy được tổ yến của yến đảo những người thợ phải thật cẩn thận và khéo léo. Yến nhà là loại yến con người dùng kĩ thuật kêu gọi yến về làm tổ nhưng yến vẫn kiếm ăn ngoài tự nhiên và giữ được thành phần dinh dưỡng ổn định. Vậy tổ yến thô giá bao nhiêu?

Do được chia làm nhiều loại nên yến cũng có giá khác nhau. Mỗi loại đều chia ra:

yến thô giá bao nhiêu

Yến sào thô nguyên chất

Yến sào thô là loại yến còn nguyên vừa mới được lấy từ đảo về mà chưa trải qua bất kỳ công đoạn sơ chế nào. Sau khi mua về, người tiêu dùng phải làm sạch tổ yến khá là lâu và cần sự khéo léo. Vậy tổ yến thô giá bao nhiêu đối với loại nguyên chất? Ở Khánh Hòa nó có giá từ 4-6 triệu / 100gr. Vậy còn ở Đà Nẵng và các tỉnh thành khác thì tổ yến thô giá bao nhiêu? Nếu bạn không có điều kiện mua tổ yến thô tại Khánh Hòa thì nên mua ở những tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Giờ, Phú Quốc sẽ có giá rẻ hơn. Giá yến ở đây chỉ dao động từ 3-4 triệu/100gr.

Tham khảo thêm: Tổ yến thô giá bao nhiêu - Thượng Yến

Yến sào thô sơ chế

Đây là loại yến được các thợ thủ công tỉ mỉ nhặt từng cọng lông vì thế có giá thành đắt nhất trong 3 loại yến thô. Vậy tổ yến thô giá bao nhiêu với loại này ở Khánh Hòa? Yến thô sơ chế ở Khánh Hòa vào khoảng  6-10triệu/100gr. Còn ở Đà Nẵng và các tỉnh khác có giá 4-6triệu/100gr.

 

Yến sào thô tinh chế

Tổ yến thô giá bao nhiêu và mua tổ yến thô nào có giá rẻ nhất đang là câu hỏi được quan tâm. Câu trả lời chính là mua tổ yến thô tinh chế. Loại yến này có giá thành rẻ nhất trong 3 loại yến thô. Bởi qua quá trình tinh chế và tạo khuôn nên tổ yến không còn giữ được hình dáng ban đầu. Giá tổ yến thô tinh chế ở Khánh Hòa là 4-6triệu/100gr. Còn ở Đà Nẵng và các tỉnh khác dao động từ 2-4triệu/100gr.

Nắm được giá tổ yến thô của yến đảo thì bạn cũng phần nào đoán được giá tổ yến thô của yến nhà. Thông thường thì tổ yến nhà có giá giảm 1,5-2 lần so với yến đảo. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên mua yến nhà. Do quan niệm yến đảo tốt hơn nên vô hình chung đẩy giá yến đảo lên còn thật ra, giá trị dinh dưỡng có trong yến là tương đương nhau.

Hi vọng Thượng Yến đã giúp được bạn trả lời câu hỏi tổ yến thô giá bao nhiêu để bạn có lựa chọn tốt nhất cho gia đình.