Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Lý do bạn nên chọn yến sào làm quà biếu tết sang trọng

Yến sào – quà biếu tết sang trọng từ trước đến nay luôn được mệnh danh là món ăn của quý tộc. Xưa kia, yến sào chỉ được cung tiến cho các bậc vua chúa, công hầu trong những sự kiện trọng đại vì đặc thù quý hiếm cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nhưng với khoa học hiện đại ngày nay, việc khai thác cũng như chế biến yến sào đã được chuyên môn hóa, đã có nhiều công nghệ tạo môi trường giống với tự nhiên để yến sinh sôi nảy nở, do đó, lượng yến sào cung ứng ra thị trường bên ngoài đủ để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người sử dụng. Nhưng trước hết, chúng ta cùng nhau tìm hiểu công dụng của yến sào – món quà biếu tết sang trọng đối với từng độ tuổi sử dụng nhé.

quà biếu tết sang trọng

Thành phần của yến sào

Món quà biếu tết sang trọng từng được mệnh danh là cao lương mỹ vĩ này được chế biến từ tổ của chim yến. Theo các chuyên gia nghiên cứu, trong yến sào có chứa hàm lượng protein cao  45-55%. Trong đó, chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da. Những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,5%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời. Trong khi đó, với lượng tyrosine và acid syalic ( 8,6%) có trong yến sào - quà biếu tết sang trọng có công dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu. Và chứa hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già, người vừa ốm dậy hay người vừa đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.

Xem thêm: quà tặng sếp sang trọng.

Công dụng của quà biếu tết sang trọng

Công dụng của yến sào - quà biếu tết sang trọng đối với phụ nữ rất tuyệt vời, trong yến sào có threonine giúp hình thành collagen và elastin, đây là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, giảm mụn, xóa tàn nhanh, vết nám và bảo vệ da, giúp da sáng mịn, đầy sức sống.

Đối với trẻ em, yến sào giúp cho trẻ hết biếng ăn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ trong giai đoạn phát triển, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, tăng cường sức đề kháng.

Với phụ nữ mang thai, quà biếu tết sang trọng này giúp cho thai nhi phát triển ổn định, cung cấp dưỡng chất cho em bé một cách đầy đủ nhất, đồng thời giúp người mẹ không bị mệt mỏi, giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể người mẹ luôn khỏe mạnh trong thời kỳ mang thai.

Đối với các đấng mày râu – yến sào là bí quyết tăng cường sinh lực do chứa vi chất acid amin menthinine giúp chữa kiệt sức, viêm khớp, bệnh gan, chứng rối loạn sự ham muốn  ở nam giới.

Công dụng tuyệt vời của yến sào là thế, nhưng theo đông y, một số người có thể trạng đàm thấp, béo mập, da mét, tay chân lạnh, cao huyết áp, thống phong, thường bị đầy bụng, tiêu chảy, lạnh bụng,… thì không nên dùng yến sào.

Vậy còn chần chừ gì mà không chọn yến sào làm quà biếu tết sang trọng vào dịp lễ tết cuối năm này. Thượng Yến chúc các bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.