Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Yến sào – Thực phẩm thích hợp làm quà biếu tết cho sếp

Yến sào là một trong những món ngon ngày xưa chỉ được cung tiễn vào cung dâng cho vua chúa thưởng thức. Đây là một trong tám món ăn nổi tiếng ở vùng Á Đông: yến sào, bào ngư, hải sâm, vây cá mập, đế chân voi, bàn tay gấu. Có thể nói, yến sào ngày nay được khai thác hiệu quả hơn, đang bán ra đại trà hơn so với trước đây, nên việc món ngon này hiển nhiên nằm trong danh sách các món quà biếu tết cho sếp trong các ngày lễ tết là điều không thể phủ nhận. Vậy món quà này có những công dụng tuyệt vời nào người ta ca ngợi chúng là thực phẩm có khả năng “cải tử hoàn”, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

quà biếu tết cho sếp

Nguồn tham khảo: thuongyen.com/yen-sao-phu-hop-lam-qua-bieu-tet-cho-sep

Yến sào có nhiều tác dụng bổ dưỡng nhất là đối với các quý ông khi phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng nên việc bia bọt, thuốc lá là điều không thể tránh khỏi. Món quà biếu tết cho sếp này chứa hàm lượng protein cao (45% -55%) giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hoa hấp và thanh nhiệt cho cơ thể.

Ngoài ra, yến sào - quà biếu tết cho sếp với 18 loại axit amin trong đó có một số axit amin với hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo các tế bào cơ, mô và da có tác dụng giúp cơ bắp của các sếp săn chắc hơn, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể làm làm giảm hấp thụ chất béo trong thức ăn hằng ngày.

Xem thêm: quà tặng sếp sang trọng.

Các axit amin khác có trong yến sào - quà biếu tết cho sếp như cystein, phenylalamine (4,5%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời, tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, giúp trí não minh mẫn hơn, góp phần làm tăng năng suất cho các sếp.

Không chỉ có vậy, trong món quà biếu tết cho sếp này có chứa hơn 31 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe, giúp phục hồi các chức năng về gan, tim mạch, cải thiện sức lực, cơ thể dẻo dai, tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, sang trọng, giá cả hợp lý, việc chọn mua ngay một hộp yến sào để làm quà biếu tết cho sếp cũng như quà biếu tết cho gia đình, người thân chắc không còn gì để phải nghĩ ngợi nhiều đúng không các bạn. Thượng Yến chúc các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn trong việc chọn quà biếu tết năm nay nhé.