Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Bạn đã biết cách chọn yến sào chất lượng để làm quà tặng tết cao cấp chưa

Từ xưa đến nay, yến sào vẫn được mọi người biết đến là loại thực phẩm quý hiếm với nguồn dinh dưỡng cao. Chính vì lý do đó mà nhiều người đã tin tưởng và chọn yến sào làm quà tặng tết cao cấp cho những người yêu thương. Để được chọn làm quà tặng tết cao cấp, yến sào phải thật chất lượng. Thế nhưng thị trường yến sào hiện nay vô cùng phức tạp, làm thế nào để chọn được loại yến sào tốt làm quà ưng ý. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay sẽ đem đến cho các bạn một số kinh nghiệm để chọn được loại yến thật đảm bảo.

f:id:khanhtruong102:20171225175719p:plain

Xét về thương hiệu, trên thị trường yến sào hiện nay có vô số thương hiệu yến sào với chất lượng, giá cả, xuất xứ khác nhau, trong đó phải kể đến những thương hiệu yến sào uy tín và cao cấp như yến sào Bình Định, yến Sào Sài Gòn và yến sào Khánh Hòa. Khi chọn yến sào làm quà tặng tết cao cấp, bạn có thể tham khảo ba thương hiệu yến sào kể trên.

Nguồn tham khảo: thuongyen.com/bo-tui-meo-chon-qua-tang-tet-cao-cap

Thị trường yến sào hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều cách phân loại khác nhau, bạn có thể tham khảo một số cách phân loại sau đây để dễ dàng lựa chọn loại yến sào thích hợp làm quà tặng tết cao cấp.

  • Phân loại dựa vào màu sắc của yến sào phải kể đến yến sào huyết, yến sào hồng và yến sào trắng, trong đó yến sào huyết là loại yến sào cao cấp nhất với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Tổ yến hồng là loại tổ yến có màu cam và có thể đổi màu từ màu vỏ quýt sang màu đậm hơn là màu lòng đỏ trứng gà, tổ yến càng sậm màu thì giá trị dinh dưỡng càng cao. Tổ yến trắng là loại tổ yến được nhiều người sử dụng nhất, giá thành của loại tổ yến này cũng mềm hơn so với hai loại tổ yến trên nhưng chất lượng không hề kém cạnh.
  • Ngoài ra người ta còn phân loại yến sào thành yến sào thô nguyên tổ còn lông, yến tươi đã được làm sạch lông, yến tinh chế. Nếu bạn muốn mua yến sào làm quà tặng tết cao cấp thì có thể chọn yến tươi đã được là sạch lông bởi loại yến này đã được sơ chế sạch lông, các cặn bẩn, người dùng chỉ cần rửa sạch là có thể dùng được.

Hiện nay, công nghệ vô cùng phát triển, kèm theo đó là những loại yến sào giả, yến sào kém chất lượng tràn lan khắp nơi trên thị trường. Do đó, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định về cách nhận biết yến sào thật giả để chọn được những loại yến thật chất lượng. Chọn yến sào làm quà tặng tết cao cấp không thể chọn những loại yến giả đúng không nào?

Trên đây là một số thông tin về yến sào giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn yến sào làm quà tặng tết cao cấp. Thượng Yến chúc bạn chọn được những món quà ưng ý.