Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Bạn đã biết cách mua yến thô giá rẻ chưa

Yến sào xa xưa được mệnh danh là một trong những cao lương mỹ vị thuộc hàng thượng phẩm chỉ được cung tiễn vào cung điện cho vua chúa, vương hầu sử dụng do đặc tính quý hiếm cùng với vô vàn chức năng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, với việc phát triển của công nghệ hiện đại, việc khai thác yến từ thiên nhiên không còn gặp nhiều khó khăn như trước đây, cũng như việc phát triển công nghệ tạo môi trường thiên nhiên phù hợp cho yến sinh sôi, nảy nở cũng góp phần làm tăng lượng yến cung cấp cho nhu cầu người tiêu dùng với giá cả phải chăng.

 

f:id:khanhtruong102:20180221190058j:plain

 

Có thể nói, với nhiều mặt hàng đa dạng, từ yến huyết quý hiếm với giá cả đắt đỏ đến những lon nước yến được chế biến sẵn với giá bán tổ yến từ vài chục ngàn đồng có thể cho ta thấy được thị trường yến sào rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và giá cả. Việc tìm mua yến thô giá rẻ thật sự không khó, nhưng để tìm một địa chỉ cung cấp yến thô giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng quả là điều không hề dễ đối với người tiêu dùng.

Tham khảo thêm về tổ yến thô giá rẻ tại: https://thuongyen.com/to-yen-tho-gia-re-va-cac-nguy-co-mua-phai-yen-sao-gia/

 

Có thể nói, mặt hàng yến thô giá rẻ hiện nay tràn lan khắp mọi cửa hàng cung cấp yến, từ yến thô còn lông, chưa qua bất kỳ giai đoạn xử lý làm sạch nào, đến yến thô gãy, vụn hoặc những mặt hàng yến “độn” với thủ thuật tinh vi, …

Bên cạnh đó, yến thô giá rẻ cũng có sự chênh lệch là biến động giá cả theo nguồn cung cấp yến thô hoặc tùy vào điều kiện kinh tế của từng khách hàng ở những thời điểm cụ thể… Thực tế cho thấy, yến thô giá rẻ thường là yến được nuôi ở môi trường nhân tạo, hay những sản phẩm yến thô giá rẻ nhập khẩu tại thị trường Phillipine hay Indonesia đều có giá khá rẻ so với mặt bằng chung ở thị trường trường yến thô Việt Nam. Hoặc bạn cũng có thể thấy sự khác biệt về giá cả ở các chủng loại yến khác nhau như yến huyết giá sẽ khá đắt so với hồng yến hay bạch yến thô, hay yến thô từ được đem từ đảo sẽ có giá cao hơn yến nuôi nhà… Ngoài ra, với yến thô nguyên bành sẽ có giá cao những miếng yến bị gãy, vụn, …

Một loại yến thô giá rẻ khác hiện đang được bày bán tại nhiều cửa hàng đại lý về yến là sản phẩm yến “độn”. Đây là loại yến có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người dân bình thường, tuy nhiên, do pha tạp với nhiều hợp chất khác, yến “độn” đem lại những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người sử dụng không cao.

Do đó, để tránh lầm lẫn khi mua phải yến thô giả, yến thô kém chất lượng, yến “ độn”, bạn nên đến các đại lý, cửa hàng lớn, có uy tín để được tư vấn, tham khảo những sản phẩm từ yến đúng chất lượng. Nếu thu nhập không cao, bạn có thể mua loại yến thô còn lông, đây là sản phẩm chứa lượng chất dinh dưỡng cao, tuy nhiên, chưa qua khâu làm sạch nên sẽ tốn nhiều thời gian cho công đoạn sơ chế nhặt lông, nên giá thành của chúng khá vừa tầm với túi tiền người dân. Thượng Yến chúc các bạn tìm được cho mình những sản phẩm về yến ưng ý nhé.