Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Những điều thú vị bạn chưa biết về tổ yến thô còn lông

 Tổ yến có thể nói là một đặc sản nổi tiếng ở Việt Nam, không chỉ bởi sự đắt đỏ xa hoa mà còn bởi giá trị dinh dưỡng vô cùng cao mà nó mang lại. Tổ yến được chia làm rất nhiều loại: tổ yến thô còn lông, tổ yến sơ chế, tổ yến tinh chế, yến chưng sẵn. Mỗi một loại lại có những đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung về dinh dưỡng lại không có sự khác nhau. Hôm nay, bài viết sẽ chia sẻ với các bạn loại tổ yến thô còn lông giúp các bạn hiểu sâu hơn về loại tổ yến này đem lại những thông tin bổ ích cho những ai ưa chuộng dòng yến thô.

tổ yến thô còn lông

Tổ yến thô còn lông là loại tổ yến nguyên chất, chưa qua bất kì khâu chế biến nào cả. Từ lúc được khai thác từ các hang đá hốc đá về được đóng gói và tung ra thị trường ngay, chính vì vậy mà sản phẩm vẫn còn dính lông và các tạp chất bụi bẩn bên trong. Với loại tổ yến này, khi mua về khách hàng sẽ phải làm sạch tổ yến thô còn lông khá mất công và tốn thời gian. Tuy nhiên bù lại sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, khó làm giả làm nhái được, đồng thời giá thành lại ở mức trung bình không đắt phù hợp với túi tiền của chị em. Tham khảo sản phẩm: tổ yến thô còn lông Thượng Yến.

Tổ yến thô còn lông cũng giống như các loại tổ yến khác có giá trị dinh dưỡng cực kì cao, với mỗi loại đối tượng sử dụng lại có những công dụng khác nhau cũng như cách chế biến khác nhau. Đối với phụ nữ có thai và sau sinh yến giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại những cơn nghén, nôn mửa khi mang thai, giúp em bé phát triển, đồng thời giúp da trắng sáng, không bị sạm hay lão hoá da. Đối với trẻ em tổ yến thô còn lông giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng trưởng chiều cao, cân nặng, trí thông minh, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Đối với người già, người mới ốm dậy, tổ yến thô còn lông cung cấp cho họ những dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể hấp thụ và nhanh chóng hồi phục vết thương. Đồng thời có thể ngăn ngừa các bệnh ung thư.

Bên cạnh đó tổ yến thô còn lông sau khi được làm sạch sẽ loại bỏ hết các tạp chất và lông sẽ chế biến được rất nhiều các món ăn ngon có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt phải kể đến đó là yến chưng đường phèn, yến chưng sữa tươi, cháo yến, soup yến, yến hầm gà, yến… Tất cả đều là những món ăn vô cùng cao cấp và tuyệt vời, sản phẩm xứng đáng được xếp vào hàng danh mục những món ăn xa hoa đắt đỏ.

Trên đây là một số thông tin về tổ yến thô còn lông mà bạn có thể tham khảo. Thượng Yến chúc bạn và gia đình luôn có sức khỏe tốt!