Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Yến sào – Quà tặng sếp sang trọng mà bạn nên biết

Năm mới là dịp mọi người gửi nhau những món quà mừng chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng. Trên thị trường hiện nay, nhiều loại quà tặng khác nhau với mẫu mã đa dạng, giá cả đa dạng, gây phân vân trong khâu chọn quà tặng cho nhiều người. Tuy nhiên, trong một số phân khúc về việc chọn quà cao cấp, yến sào là một trong những sản phẩm nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Là một trong những món quà tặng sếp sang trọng được chọn lựa nhiều nhất, vậy yến sào có những công dụng gì đặc biệt mà được mọi người ưa thích như vậy, ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

quà tặng sếp sang trọng

 

Yến sào thuở xa xưa được liệt vào danh sách cao lương mỹ vị hiếm có, chỉ được cung tiến cho vua chúa, vương hầu thưởng thức. Món quà tặng sếp sang trọng này là loại thực phẩm chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại, yến sào được bày bán rộng rãi cho nhiều tầng lớp sử dụng, chúng mang đến những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Yến sào - quà tặng sếp sang trọng có tác dụng tái tạo tế bào da, phục hồi nhanh chóng các hồng cầu bị tổn thương, cơ thể bị nhiễm xạ, glucosamine trong yến sào giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp ở người lớn tuổi.
  • Việc cung cấp hàm lượng lớn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khiến cho yến sào - quà tặng sếp sang trọng có thể giúp điều trị các bệnh về gan, ruột, chống lão hóa cột sống, chóng viêm khớp, điều hòa lượng đường trong máu, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.
  • Tăng cường đề kháng, giúp cân bằng các chất trong cơ thể, chữa các bệnh giảm trí nhớ ở người cao tuổi, giúp trẻ biếng ăn bổ sung các khoáng chất cần thiết, giúp tăng trưởng, phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ…
  • Xét về công dụng làm đẹp, yến sào quả đúng là quà tặng sếp sang trọng dành cho các sếp nữ, trong yến sào có chứa Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen. Đây là hai hợp chất có tác dụng tốt cho nhan sắc người phụ nữ, chúng làm giảm mụn, trị nám, sáng da, giúp da mịn màng, căng khỏe, sắc da hồng hào. Đồng thời làm giảm tốc độ lão hóa da một cách đáng kể, kéo dài tuổi thanh xuân của các chị em.

Giá bán yến sào cũng dao động khá nhiều tùy theo các loại yến sào khác nhau, nhất là do nguồn gốc xuất xứ, hình thành nên yến sào. Yến đảo có giá thành cao hơn hẳn so với yến nuôi. Trong đó yến huyết đảo đặc biệt có giá rất cao, từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng cho một bành yến tùy theo kích cỡ, tuổi thọ của yến.

Sau bài viết, chắc hẳn bạn đọc sẽ không còn băn khoăn trong việc chọn quà tặng sếp sang trọng nữa phải không nào. Hãy đến các đại lý cửa hàng bán yến sào uy tín như Thượng Yến để được tư vấn trước khi mua hàng nhé bạn.