Công ty TNHH Thượng Yến - thuongyen.hatenablog.com

Công ty Thượng Yến, một công ty hàng đầu về yến và quà tặng giới thiệu trên thị trường nội địa và quốc tế thương hiệu quà tặng cao cấp Thượng Yến.

Cách làm tổ yến cho bà bầu ngon miệng hơn

Giai đoạn bầu bí là giai đoạn người phụ nữ có nhiều thay đổi trong cơ thể, đặc biệt là khẩu vị ăn uống. Có rất nhiều mẹ bầu trở nên khó tính hơn trong việc chế biến và lựa chọn món ăn trong thời gian mang thai. Các ông chồng cũng đau đầu không biết món ăn nào giúp mẹ bầu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị các mẹ.

Bài viết sẽ mách nhỏ cho các bố một món ăn cực kỳ dễ làm mà lại đảm bảo an toàn về chất lượng. Đó chính là yến sào. Tổ yến cho bà bầu có rất nhiều công dụng. Con ngoan mẹ khỏe là tiêu chí đầu tiên mà yến sào mang lại. Ngoài ra còn giúp ích rất nhiều cho bà bầu đấy.

Vậy cách làm tổ yến cho bà bầu ngon miệng hơn là gì? Hãy cùng tham khảo nhé!

tổ yến cho bà bầu

  1. Chọn yến chất lượng

Trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở bán yến sào giả, vì thế để mua đúng yến sào thật, bạn nên chọn những cửa hàng có uy tín, địa chỉ rõ ràng.

Tùy vào kinh tế gia đình mà bạn chọn loại yến phù hợp. Nếu bạn là người có thời gian, muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn yến sào thô vụn. Dù yến vụn hay yến nguyên tổ thì thành phần dinh dưỡng đều đảm bảo.

  1. Chưng cách thủy đúng cách

Tổ yến cho bà bầu có nhiều cách chế biến khác nhau. Tuy nhiên chưng tổ yến cách thủy là giải pháp tối ưu nhất. Nhiều người ngại chọn yến vì sợ không biết cách chế biến. Tuy nhiên cách chế biến tổ yến chi bà bầu cực kỳ đơn giản nhé:

+ Sau khi mua yến về ngâm với nước lạnh đến khi yến tơi ra và nhặt sạch phần lông tơ cùng cặn bẩn có trong yến. Lưu ý không ngâm yến với nước nóng để giữ yến nguyên chất.

+ Đựng yến trong chén sứ, đổ nước ngập phần yến để yến nở ra trong quá trình chưng. Để lửa vừa và chưng yến đến khi yến mềm, thời gian lý tưởng từ 20 đến 30 phút.

+ Bỏ đường phèn vào sau cùng và chưng thêm 10 phút cho yến có độ ngọt. Tùy theo sở thích mỗi người để món tổ yến cho bà bầu có vị ngọt như mong muốn.

Tham khảo: Bí quyết chế biến yến sào.

  1. Khử mùi tanh của yến

Với bà bầu, mùi tanh khá là khó chịu. Nếu tổ yến cho bà bầu có mùi tanh của yến thì có thể mẹ bầu sẽ rất khó ăn. Vì thế để cho mẹ bầu ngon miệng hơn thì nên bcho vào món tổ yến cho bà bầu một ít lát gừng. Gừng làm dậy mùi món ăn và khử mùi tanh rất hiệu quả.

  1. Sử dụng và bảo quản đúng cách

Tổ yến cho bà bầu nên ăn ngay sau khi chế biến, cũng có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn trong những ngày nắng nóng.

Tham khảo sản phẩm: tổ yến cho bà bầu Thượng Yến.

Với những gợi ý chế biến tổ yến cho bà bầu như trên thì Thượng Yến tin rằng, mẹ bầu sẽ cực kỳ ngon miệng khi thưởng thức. Hãy là những ông chồng tâm lý bạn nhé.